Mái che Vũng Tàu, báo giá thi công mái hiên xếp bạt kéo tại Bà Rịa Vũng Tàu

"Cảm ơn quý khách luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi"

Mái che Vũng Tàu có rất nhiều loại, mỗi loại đều có những ưu khuyết diểm riêng, giá thành thi công lắp đặt theo đó cũng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem mái che Vũng Tàu có bao nhiêu loại phổ biến, đặc trưng của từng loại là gì để có quyết định thi công lắp đặt mái che phù hợp với công trình của bạn nhé.

Các loại mái che Vũng Tàu được ưa chuộng nhất hiện nay

Mái xếp lượn sóng

Mái che Vũng Tàu loại lượn sóng là dòng sản phẩm mái lợp có hình dáng giống như sóng biển. So với mái xếp che nắng truyền thống thì đây là kiểu mái xếp mới và tiện lợi. Ưu điểm của loại mái che này là dễ lắp đặt và giá thành rất rẻ nên được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.

Mái che Vũng tàu
Mái che Vũng Tàu đẹp

Mái che có thể dễ dàng thu vào, đem đến không gian ngoài trời mát mẻ cho người dùng, đặc biệt là khung cảnh vào ban đêm. Ban ngày, mái che sẽ kéo ra với độ che phủ rộng, che mưa nắng tốt, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi trong nhà.

Mái che Vũng tàu
Mẫu mái xếp Vũng tàu phổ biến

Ngoài ra, mái xếp lượn sóng có tuổi thọ cao, độ bền lên đến 10 năm. Tất cả đều nhờ kết cấu khung mái bằng hợp kim nhôm, inox, sắt sơn tĩnh điện và các loại vải mái cao cấp tạo nên độ bền cho mái.

Mái che Vũng tàu
Mái che lượn sóng

Mái xếp di động chữ A

Mái che Vũng Tàu loại mái chữ A hay còn gọi là mái nhà đôi, chúng có thiết kế khung khá linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng gấp gọn hoặc di chuyển đến vị trí khác, không gian có thể được điều chỉnh theo ý thích và nhu cầu của bạn. Với loại mái che di động chữ A này, mọi không gian sẽ được tối ưu một cách triệt để.

Mái che Vũng tàu
Mái xếp di động chữ A

Dòng mái xếp che nắng này thường được dùng để “bảo vệ” không gian, đảm bảo luôn khô ráo, thoáng mát… bạn có thể sử dụng không gian để kinh doanh, buôn bán hay nghỉ dưỡng.

Mái che Vũng tàu
Mái hiên che ở Vũng tàu

Khác với mái che cố định, mái xếp di động chữ A được thiết kế kèm theo các bánh xe. Các bánh xe này được gắn với hệ thống khung. Điều này sẽ giúp cho người sử dụng có thể linh hoạt di chuyển mái che, căng mái che phù hợp với không gian sử dụng.

Mái che Vũng tàu
Mái che nắng

Các trường hợp thường sử dụng loại mái che này là hành lang, quán cà phê ngoài trời và nhà hàng trong khuôn viên rộng lớn. Thông thường, mái xếp chữ A được kéo mở vào ban ngày để che nắng và mưa, và thu lại vào ban đêm khi khách hàng muốn tận hưởng không khí ban đêm.

Mái che Vũng tàu
Mái xếp lượn sóng

Mái che di động tay quay

Đây là dòng sản phẩm mái hiên di động phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Mái che được làm bằng nhiều loại bạt khác nhau, tất cả đều có khả năng cách nhiệt và chống thấm nước rất tốt. Ngoài ra, trên khung sẽ bố trí một cây xoay kết nối với hộp số. Bạn chỉ cần dùng lực xoay cây xoay tấm bạt che sẽ được kéo ra hoặc thu vào.

Mái che Vũng tàu
Mái che di động tay quay

Ưu điểm của loại mái che Vũng Tàu này là giá thành rẻ, tuổi thọ sản phẩm lên đến hơn 10 năm. Mẫu mã đa dạng, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Cách thức hoạt động rất đơn giản nên ai cũng có thể sử dụng được. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nên có thể lắp đặt ở mọi không gian, diện tích

Mái che Vũng tàu
Mái xếp cuốn

Mái xếp tự cuốn

Mái xếp tự cuốn này được làm từ chất liệu sợi thủy tinh, có trọng lượng nhẹ, độ bền kéo cao, có khả năng chống bám bụi và chống bị ăn mòn axit rất tốt. Với lớp sơn chống thấm bên ngoài, rất thích hợp để che nắng, che mưa cho các sân bóng, sân tennis, quán cà phê, nhà hàng, sân vườn, v.v.

Mái che Vũng tàu
Mái xếp tự cuốn

Ngoài ra, cấu tạo và hoạt động của dòng sản phẩm này khá đơn giản, chỉ với nguyên lý kéo vào và thả ra của tấm bạt. Hiện nay, mái che tự cuốn đang dần trở thành sản phẩm được ưa chuộng không chỉ bởi khả năng che mưa che nắng tiện lợi mà còn tăng thêm vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà.

Mái che Vũng tàu
Mái che ở Vũng Tàu

Cấu tạo cơ bản của mái che Vũng Tàu

Phần bạt mái: Phần mái che Vũng Tàu được làm từ một tấm bạt lớn, được may thủ công theo cấu tạo của từng loại mái . Ví dụ như mái xếp lượn sóng thì phần bạt sẽ được may thành nhiều gợn sóng với khoảng cách đều nhau.

Mái che Vũng Tàu
Bạt mái che nắng

Hệ thống mái trượt: hệ thống này giúp chuyển động mái ra vào dễ dàng hơn. Chúng được đặt ở trên thanh chữ U và sử dụng bi chuyên dụng để tạo độ trượt cho mái.

Mái che Vũng Tàu
Thiết kế mái che nắng thông minh

Hệ khung: Bộ khung của mái che được gia công từ các kim loại như sắt, inox hoặc nhôm, mỗi loại mái sẽ có kích thước khung phù hợp để đảo bảo khả năng nâng đỡ mái. Bộ khung được làm chắc chắn sẽ làm cho phần mái được cố định và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mái che Vũng Tàu
Hệ khung mái che bằng kim loại

Phụ kiện: Tùy theo cấu tạo mỗi loại mái che Vũng Tàu sẽ có các loại phụ kiện kèm theo như ròng rọc kéo tay, motor tự động,…

Mái che Vũng Tàu
Linh kiện mái che Vũng Tàu

Ưu điểm chung của mái xếp, mái che Vũng Tàu

  • Chi phí đầu tư thấp
  • Mang đến không gian mát mẻ
  • Đa dạng về mẫu mã, màu sắc
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Cách sử dụng đơn giản
  • Có độ cơ động cao
  • Độ bền cao, ít chịu tác động của thời tiết

Bảng giá thi công lắp đặt mái hiên xếp, mái che Vũng Tàu

Giá thi công lắp đặt mái xếp tại Hòa Phát Đạt tính theo m2 cho diện tích từ 50m2 trở lên.

Tên hàngĐVTGiá (VNĐ)
Thi công mái xếp bạt TAPULIN 2ZA Việt Nam + Khung sắt tiêu chuẩn  m2  330.000
Thi công mái che di động bạt Đài Loan + Khung sắt chính dày 1ly2m2 360.000
Thi công mái xếp bạt Minsung Hàn Quốc + Khung sắt dày 1ly4m2 388.000
Thi công mái che di động bạt Nhật + Khung sắt dày 1ly7m2 380.000

Bảng giá các linh kiện của mái che tại Vũng Tàu

Tên hàngĐVTGiá (VNĐ)
Tay quay mái checái368.000
Máng trượt (treo)m45.000
Bi trượt (treo) cái8.000
Buly (Ròng rọc kéo)cái25.000
Dây kéom7.000

Lưu ý :

  • Bảng giá trên chưa bao gồm VAT 10 %.
  • Giá thi công lắp đặt có thể thay đổi tùy theo chất liệu bạt, chất liệu khung và diện tích thi công
  • Giá của các loại linh kiện chỉ áp dụng cho các đại lý, hoặc mua sỉ số lượng lớn

Cách chọn mái xếp, mái che Vũng Tàu phù hợp với không gian của ngôi nhà

Việc chọn mẫu mái che Vũng Tàu phù hợp với cấu trúc của ngôi nhà và đảm bảo tính thẩm mỹ là rất quan trọng. Mái che quyết định tính thẩm mỹ ngoại thất của công trình. Để chọn đúng loại mái xếp, đúng chất liệu, các bạn nên lưu ý một số vấn đề sau.

Mái che Vũng Tàu
Mái che Vũng Tàu giá rẻ

Xác định mục đích sử dụng mái che Vũng Tàu

Phần mái của ngôi nhà là một phần kiến ​​trúc giúp chúng ta tạo nên không gian ngoại thất cho ngôi nhà. Chúng có thể làm cho ngôi nhà của chúng ta ấm áp hơn và thân thiện hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chọn những kiểu mái không phù hợp với việc xây dựng nhà, chúng có thể khiến không gian nhà trở nên u ám, thiếu sức sống.

Mái che Vũng Tàu
Mái che quán cafe đẹp

Nếu điều kiện kinh tế hạn hẹp và chỉ cần một mái che không bị che nắng mưa thì bạn có thể lựa chọn mái tôn hoặc mái nhựa. Hoặc nếu bạn muốn mái tôn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà thì nên chọn mái che bằng kính. Mái che di động là sự lựa chọn phù hợp vì sự tiện lợi và thẩm mỹ.

Mái che Vũng Tàu
Thi công mái xếp

Chọn mẫu thiết kế mái che Vũng Tàu phù hợp với kiến trúc

Nhiều người không mấy để ý đến hình dáng của mái nhà, vì nghĩ rằng mái thái chỉ có chức năng chắn sáng, che mưa nhưng đây là một quan điểm sai lầm.

Mái che Vũng Tàu
Mái xếp phù hợp kiến trúc

Ngoài việc hoàn thành những điều trên, việc đảm bảo mái thái hài hòa với phong cách kiến ​​trúc của ngôi nhà cũng cần được chú ý. Nếu bạn lựa chọn được kiểu dáng, chất liệu lợp mái phù hợp, chúng sẽ giúp ngôi nhà trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Mái che Vũng Tàu
Mái che tăng tính thẩm mỹ cho công trình

Hiện nay, mái che Vũng Tàu có đa dạng hình dạng và kiểu dáng khác nhau, từ hiện đại, sang trọng cho đến độc đáo và cá tính phù hợp với đa dạng nhu cầu khách hàng. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ loại mái che phù hợp nhất với không gian bạn muốn thi công nhé.

Mái che Vũng Tàu
Mẫu mái che sân nhà đẹp

Lựa chọn màu sắc mái che Vũng Tàu phù hợp

Màu sắc của mái che Vũng Tàu thường ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian công trình. Khi chọn màu sắc của mái che, bạn nên xác định không gian mà mình muốn sẽ có màu gì, màu mái có phù hợp với tổng thể không gian công trình hay không.

Mái che Vũng Tàu
Mái che tại Vũng Tàu

Đồng thời, khi lựa chọn màu sắc mái che, bạn nên hạn chế chọn những màu quá sáng hoặc quá tối vì nó sẽ làm cho không gian bị tối đi. Bạn cũng có thể chọn màu mái che Vũng Tàu theo phong thủy, chẳng hạn gia chủ mệnh Hỏa thì nên chọn tông màu ấm, xanh lá cây, …

Mái che Vũng Tàu
Mái che sân nhà

Cân nhắc chất liệu làm bạt mái che

Phần mái bạt là bộ phận thường xuyên chịu nắng mưa trực tiếp nên rất dễ bị hư hỏng đầu tiên. Do đó, bạn rất cần chú ý đến chất liệu làm mái bạt.

Mái che Vũng Tàu
Mái bạt xếp Vũng Tàu

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại chất liệu bạt mái che cho bạn lựa chọn, tùy vào khả năng kinh tế và mục đích sử dụng của bạn để lựa chọn loại bạt phù hợp nhất nhé. Bạn cũng nên lưu ý loại chất liệu phù hợp với cấu trúc lắp đặt và vị trí sử dụng nhé.

Mái che Vũng Tàu
Chọn chất liệu bạt mái phù hợp

Xác định kích thước thực tế của mái che Vũng Tàu

Sau khi đã chọn được thiết kế mái che phù hợp,bạn cần xác định đúng kích thước mái che để mái phù hợp với không gian tổng thể của ngôi nhà. Cách tốt nhất là bạn nên tiến hành khảo sát thực tế khu vực cần thi công làm mái che. Từ đó bạn có thể dể dàng phác thảo đầy đủ các yếu tố liên quan đến thi công. Việc này sẽ giúp bạn lắp đặt mái che Vũng Tàu hiệu quả và tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Mái che Vũng Tàu
Xác định đúng kích thước mái che cần thi công

Một số lưu ý khi sử dụng bạt mái xếp, mái che Vũng Tàu

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng bạt của nhà sản xuất trước khi sử dụng. Tránh sử dụng không đúng cách, đặc biệt là khi điều khiển mái xếp. Bạn nên hỏi người xây dựng hoặc người bán để được hướng dẫn cách sử dụng đúng cách.

Mái che Vũng Tàu
Sử dụng mái che đúng cách

Để không ảnh hưởng đến kết cấu của mái che, bạn cần tránh những va chạm không đáng có với khung và mái che. Khi sử dụng cần kéo nhẹ nhàng để tránh làm hỏng trục xoay. Với mái che tự xếp, bạn cần bảo dưỡng, tra dầu thường xuyên cho động cơ và bánh xe để xe vận hành trơn tru hơn.

Mái che Vũng Tàu
Bảo dưỡng mái che thường xuyên

Ngoài ra, mái bạt che nên được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Việc vệ sinh cũng được thiết kế để loại bỏ nấm mốc và các vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Mái che Vũng Tàu
Mái xếp cho quán cafe

Với những thông tin về mái che Vũng Tàu trên, các bạn đã có sự lựa chọn loại mái che thi công cho công trình của bạn chưa? Nếu cần thêm sự tư vấn, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website hoaphatdat.net.vn hoặc hotline 0963.379.379 nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn.

Bạn đang xem bài viết:

https://hoaphatdat.net.vn/mai-che-vung-tau.html

Quay về trang chủ:

https://hoaphatdat.net.vn/

5/5 - (1 bình chọn)
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest

Bài viết liên quan

Sản Phẩm

BÀI VIẾT MỚI

SẢN PHẨM HỮU ÍCH

error: Ngừng Lại ĐI! Copy Làm Gì!!